Contact Information

The Federation of Thai Industries.
8th Flr, Creative Technology Bldg.
2 Nang Linchi Rd., Thung Maha Mek,
Sathon, Bangkok 10120 Thailand.

หน่วยงานจับคู่ธุรกิจ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

BLACK TIE SERVICE มอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก FTI e-Member Card รับส่วนลด 500 บาท

สำหรับบริการ The Black Tie Limousine รถรับ-ส่ง สนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ-ภายในกรุงเทพฯ

ส่วนลด 500 บาท จากราคาปกติ
 
 
TOYOTA CAMRY เริ่มต้น 1,300 บาท/เที่ยว
– ผู้โดยสารไม่เกิน 2 ท่าน สัมภาระขนาดใหญ่ไม่เกิน 2 ใบ ประมาณ 28 นิ้ว
TOYOTA ALPHARD เริ่มต้น 3,600 บาท/เที่ยว
– ผู้โดยสารไม่เกิน 4 ท่าน สัมภาระขนาดใหญ่ไม่เกิน 4 ใบ ประมาณ 28 นิ้ว
 
วิธีรับสิทธิ์
ㆍ สมาชิก FTI e-Member Card กดรับรหัส unique code ผ่านทาง Line OA / หรือช่องทางการรับ
สิทธิ์ (unique code)
ㆍ สำรองรถล่วงหน้าอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง ผ่านช่องทาง limousine@theblacktie-
service.com หรือ Line ID: @blacktielimousine หรือ 02-055-9501 เวลาทำการ 09:00-21:00 น.
และ แจ้งรหัส unique code กับทางเจ้าหน้าที่เพื่อรับสิทธิพิเศษส่วนลด 500 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด
 
เงื่อนไข
• สำรองรถล่วงหน้าอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง ผ่านช่องทาง LINEOA @blacktielimousine เท่านั้น โดยจำเป็นต้องแสดง promo code ที่กำหนดกับเจ้าหน้าที่เพื่อรับส่วนลดก่อนชำระเงิน เท่านั้น
• กรณีเปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือยกเลิกการเดินทาง กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนการเดินทางตามเวลานัดหมาย โดยจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
• กรณีเปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 24 ชั่วโมง หรือไม่แสดงตนตามเวลาที่นัดหมาย (No-Show) จะมีค่าธรรมเนียมในการยกเลิกโดยคิดเป็น 100% จากค่าบริการ โดยเรียกเก็บจากลูกค้าโดยตรง
• การรับจากสนามบินสุวรรณภูมิ หรือ สนามบินดอนเมือง คนขับรถจะรอลูกค้าอยู่ 90 นาทีหลังจากเครื่องลง หากเจ้าหน้าที่สนามบินไม่สามารถติดต่อลูกค้าหรือไม่พบลูกค้าตามเวลานัดหมาย รถลีมูซีนจะถูกส่งกลับ และจะมีค่าธรรมเนียมในการไม่แสดงตนตามที่นัดหมายไว้ (No-Show) 100% จากค่าบริการ โดยเรียกเก็บจากลูกค้าโดยตรง หากลูกค้ามีความประสงค์จะให้รอเพิ่มจากเวลานัดหมาย จะมีค่าธรรมเนียม 500 บาท ต่อชั่วโมง (โดยนับจากนาทีที่ 91 เป็นต้นไป)
• การรับลูกค้าจากที่พัก คนขับรถจะรออยู่สูงสุดไม่เกิน 30 นาที นับจากเวลานัดหมาย หากบริษัทฯ ไม่สามารถติดต่อลูกค้า
หรือไม่พบลูกค้าตามเวลานัดหมาย รถลีมูซีนจะถูกส่งกลับ และจะมีค่าธรรมเนียมในการไม่แสดงตนตามที่นัดหมายไว้ (No-Show) 100% จากค่าบริการ โดยเรียกเก็บจากลูกค้าโดยตรง หากลูกค้ามีความประสงค์ให้รอเพิ่มจากเวลานัดหมาย จะมีค่าธรรมเนียม 500 บาท ต่อชั่วโมง (โดยนับจากนาทีที่ 31 เป็นต้นไป) และหากลูกค้ามีความประสงค์ให้รอนานกว่าเวลานัดหมายไว้ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่ลูกค้าถึงที่หมายล่าช้ากว่ากำหนด
• กรณีที่ลูกค้าขออัพเกรดประเภทรถ ขออกนอกเส้นทาง หรือใช้บริการนอกเขตพื้นที่ตามที่ตกลงไว้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าบริการเพิ่มเติม โดยเรียบเก็บจากลูกค้าโดยตรง
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงประเภทรถที่ให้บริการที่เทียบเท่า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้บริการในช่วงเวลานั้น
 

หมดเขต 31 ธันวาคม 2567 

Share:

admin

administrator